ขั้นตอนการปฏิบัติงาน
รายละเอียดขั้นตอนการดำเนินงานต่างๆ ของเทศบาลตำบลบ้านโพธิ์
เลือกประเภทงานที่ต้องการดู
ขั้นตอนการขอใบอนุญาตก่อสร้าง
ขั้นตอนการดำเนินการขอใบอนุญาตก่อสร้างอาคาร
ยื่นคำขอและเอกสาร
ยื่นคำขอพร้อมเอกสารประกอบที่กองช่าง
ตรวจสอบความถูกต้องเบื้องต้น
เจ้าหน้าที่ตรวจสอบความครบถ้วนของเอกสาร
การสำรวจพื้นที่
เจ้าหน้าที่ออกสำรวจพื้นที่ก่อสร้างจริง
พิจารณาอนุมัติ
คณะกรรมการพิจารณาอนุมัติใบอนุญาต
ชำระค่าธรรมเนียม
ชำระค่าธรรมเนียมใบอนุญาตก่อสร้าง
รับใบอนุญาต
รับใบอนุญาตก่อสร้างที่ได้รับการอนุมัติ
ต้องการคำปรึกษาเพิ่มเติม?
หากมีข้อสงสัยเกี่ยวกับขั้นตอนการดำเนินงาน สามารถติดต่อสอบถามได้ที่หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง
กองช่าง
02-XXX-1234
กองสาธารณสุข
02-XXX-1235
สำนักปลัด
02-XXX-1236
กองคลัง
02-XXX-1237
โทรศัพท์: 02-XXX-XXXX
สำนักงานเทศบาล
อีเมล์: info@banpho.go.th
สอบถามทั่วไป
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์
08:30-16:30 น.
เคล็ดลับในการติดต่อราชการ
เตรียมเอกสาร
เตรียมเอกสารให้ครบถ้วนก่อนมาติดต่อ เพื่อประหยัดเวลาและลดขั้นตอน
มาในเวลาที่เหมาะสม
หลีกเลี่ยงช่วงเวลาเร่งด่วน (เช้ามาก หรือ ใกล้เลิกงาน) เพื่อได้รับบริการที่ดี
สอบถามล่วงหน้า
โทรสอบถามรายละเอียดก่อนมาติดต่อ เพื่อให้แน่ใจว่านำเอกสารมาครบถ้วน